Tiện ích MyExcel hỗ trợ 3 cách Gửi Mail hàng loạt bằng tài khoản Gmail
Cách 1: Chuyên nghiệp nhất (Khai báo tài khoản Gmail vào Outlook)
Bước 1: Bạn Khai báo tài khoản Gmail vào phần mềm Outlook (classic)
Bước 2: Sau khi khai báo rồi Thực hiện gửi Phiếu lương hàng loạt qua Email, và chọn gửi bằng Outlook
Link hướng dẫn chi tiết: Link
Nhược điểm của cách này: Với các phần mềm Outlook cũ, bạn có thể gặp khó khăn khi khai báo tài khoản Gmail vào Outlook
Cách 2: Kết hợp Phần mềm gửi Thư ThunderBird để gửi thư đi
Với cách này, việc khai báo tài khoản Gmail cực kỳ dễ dàng
Nhược điểm: Bạn cần tải thêm phần mềm Quản lý Email ThunderBird vào máy
Cách 3: Khai báo trực tiếp tài khoản Gmail của bạn vào MyExcel
Nhược điểm lớn nhất của cách này là Hiện tại Google không mở mặc định việc Tạo mật khẩu ứng dụng Gmail; và nếu không tạo được Mật khẩu ứng dụng thì Bạn sẽ không khai báo Tài khoản Gmail vào MyExcel được
Bước 1: Lấy mật khẩu ứng dụng Gmail: Link
Bước 2: Thực hiện gửi mail theo: Link