Trộn nhiều thư trong 1 trang giấy (ví dụ trộn 2 thư mời trong cùng 1 tờ A4)
Nguyên tắc:
- Bạn cần thành thạo tính năng trộn Excel sang word cơ bản trước
- Tên File word (#2 #3) sẽ thể hiện số Liên bạn cần trộn trong 1 lần
- Từ Khóa chỉ cần thêm .L2 .L3 … là chương trình tự hiểu
![](https://myexcel.vn/wp-content/uploads/2024/12/Buoc-1-1400x749.png)
Sau khi đã sử dụng thành thạo tính năng trộn Excel sang word cơ bản, các bạn mở File Ví dụ để hiểu cách khai báo
![](https://myexcel.vn/wp-content/uploads/2024/12/Buoc-2.1-1336x800.png)
Khi mở File ví dụ, các bạn đặc biệt lưu ý phần đặt tên File để MyExcel hiểu bạn cần trộn mấy liên trong 1 tờ giấy
![](https://myexcel.vn/wp-content/uploads/2024/12/Buoc-3.png)
Mở File Word mẫu để thấy cách MyExcel khai báo ví dụ với mẫu có 2 Liên và mẫu có 3 Liên
Về nguyên tắc MyExcel không giới hạn số liên trong cùng 1 trang giấy
![](https://myexcel.vn/wp-content/uploads/2024/12/Buoc-4-1400x746.png)
Sau khi khai báo xong thì thực hiện trộn thư như thông thường (Select số dòng cần trộn và chọn tính năng trộn
![](https://myexcel.vn/wp-content/uploads/2024/12/Buoc-2-1-1336x800.png)