Hướng dẫn khai báo tài khoản gửi thư dùng để gửi mail hàng loạt bằng tiện ích myexcel

  1. Gửi mail hàng loạt từ excel bằng Tiện ích MyExcel là gì?

Tiện ích MyExcel cho phép người dùng gửi email hàng loạt trực tiếp từ File Excel, người dùng có thể gửi email cho nhiều người cùng một lúc, mỗi người nhận được nội dung thư khác nhau, hỗ trợ file đính kèm riêng cho từng người, hỗ trợ CC; Bcc. Giúp bạn tiết kiệm thời gian,  và quản lý email dễ dàng hơn. Cùng theo dõi bài viết để biết cách thao tác nhé.

2. Có thể dùng tài khoản email nào để gửi thư hàng loạt từ excel bằng tiện ích MyExcel?

Người dùng có thể dùng tài khoản Gmail hoặc gửi qua Phần mềm Outlook của Microsoft để gửi mail hàng loạt từ Excel

3. Làm thế nào để khai báo tài khoản email dùng để gửi mail hàng loạt?

3.1 Nếu Gửi thẳng từ Excel, và dùng tài khoản Gmail cá nhân hoặc Gmail Công ty để gửi (không cần qua phần mềm Outlook), bạn cần Lấy MẬT KHẨU ỨNG DỤNG GMAIL và Khai báo như Video

3.2 Nếu Gửi mail từ Excel, và gửi Qua Outlook, bạn chỉ cần khai báo tài khoản gửi thư vào phần mềm Oultook, MyExcel sẽ lấy chính tài khoản đấy để gửi thư

4. Làm thế nào để cài Tiện ích MyExcel để gửi mail hàng loạt

Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn tại link sau: www.myexcel.vn/dowload

5. Có thể xem hướng dẫn sử dụng ở đâu?

Tính năng nào của MyExcel cũng có hướng dụng sử dụng chi tiết ngay trong ứng dụng, tuy nhiên bạn có thể truy cập vào link dưới để xem tất cả các video hướng dẫn sử dụng tính năng gửi mail hàng loạt

👉 GỬI MAIL HÀNG LOẠT – YouTube

Phone