Hướng dẫn tạo tài khoản Outlook để gửi mail hàng loạt từ Excel
Phần mềm bảng tính Excel có khả năng gửi mail hàng loạt một cách chuyên nghiệp, nội dung thư sẽ được tùy biến theo từng người, hỗ trợ gửi file đính kèm, cc, bcc. Tuy nhiên, để có thể gửi mail hàng loạt từ excel, điều đầu tiên các bạn cần làm là khai báo tài khoản để gửi thư
Thông thường người dùng thích gửi trực tiếp bằng tài khoản gmail, tuy nhiên để gửi gmail từ excel thì yêu cầu người dùng phải lấy được mật khẩu ứng dụng, nhưng do giới hạn của Google, không phải phải tài khoản gmail nào cũng lấy được mật khẩu ứng dụng. Đó là lý do MyExcel hướng dẫn các bạn tạo một tài khoản Outlook để có thể dễ dàng gửi thư từ excel, chi tiết tại video đính kèm